วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีแก้ปัญหา error message ง่ายๆ

สวัสดีครับ บางครั้งที่เราใช้คอมพิวเตอร์อยู่ดีๆ ก็จะมี error message เด้งขึ้นมาบอกเราว่า ไฟล์ที่ชื่อนั้นๆ นะมันเสียหายนะ หามาลงใหม่ให้ฉันซะดีๆ ไม่งั้นฉันจะไม่ทำงานให้เธอหรอกนะ ซึ่งทำให้เราหงุดหงิดได้ง่ายๆ ซึ่งก็มีข้อดีอยู่นะครับ ถ้าเราลองสังเกตชื่อไฟล์ที่แจ้งเตือนแล้วลองค้นหามาใส่ มันก็จะใช้ได้เหมือนเดิม แต่บางท่านจะไม่ทราบว่า error message นั้นนะมันคืออะไร ก็จะไม่สนใจ ดังนั้นก็จะไม่สามารถใช้งานคอมได้อย่างเต็มที่ เพราะขาดไฟล์ตัวนั้นๆ ไปนั่นเอง ตัวอย่างด้านล่างคือไฟล์ d3dx9_39.dll ไม่มี จึงไม่สามารถทำงานได้



ผมจึงได้นำเว็บไซต์ที่ไว้สำหรับค้นหาไฟล์ .dll ที่มันเสียหายต่างๆ เพื่อให้คุณได้ดาวน์โหลดไฟล์เหล่านั้นมาใช้งานได้ เว็บไซต์นี้จะมีไฟล์นามสกุล .dll ครบทั้งหมด สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทันทีแถมยังฟรีต่างหาก สนใจก็แวะไปใช้บริการดูครับสวัสดี



ค้นหาไฟล์ error message

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More