วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฟรีโดเมน

สวัสดีครับ สืบเนื่องจากบทความที่แล้ว แนะนำโฮสติ้งฟรี วันนี้ผมเลยจะขอเขียนเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์อีกซักหน่อย
ในเมื่อเราได้โฮสฟรีแล้ว แต่เราจะยังไม่สามารถมีเว็บไซต์ได้ ถ้าหากเรายังไม่มี โดเมนเนม (ชื่อที่อยู่อ้างอิงเว็บไซต์ หรือ URL เว็บไซต์นั่นเอง) ดังนั้นผมจึงหาเว็บไซต์ที่ไว้สำหรับจดโดเมนเนมมาฝากครับ และที่สำคัญฟรีอีกแล้ว นั่นหมายความว่า เราได้โฮสฟรี และ จดโดเมนเนมฟรี สามารถมีเว็บไซต์ได้ฟรีๆ โดยไม่เสียสักแดงดีมั๊ยล่ะ ส่วนเรื่องจะทำเว็บไซต์แบบใดนั้นก็ลองเลือกเอา อย่างเช่นใช้พวก CMS SMF หรือเขียนเว็บเองก็ตามแต่สะดวกเลยครับ


รายชื่อเว็บไซต์รับจดโดเมนเนมฟรี

  • dot.tk

  • uni.cc

  • za.net

  • net.ru

  • biz.ly

  • xe.cx

  • org.ua

  • pp.ua

  • ok.pe

  • 1x.net

  • gv.vg

  • de.vu

  • co.vu

  • me.pn

  • biz.nf

  • 1.vg

  • 1x.de

  • 1x.biz

  • kku.im

  • eu.org

  • cu.cc

  • co.ms

  • za.net

  • or.hn

  • cz.cc

  • co.tv

  • co.cc

  • eu.tv

  • rr.nu

  • yi.org

  • da.ru

  • be.pl

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More