วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สร้างเว็บไซต์ฟรี

สวัสดีครับ บทความนี้ก็ต่อเนื่องมาจากบทความ ฟรีโดเมน และ แนะนำโฮสติ้งฟรี กล่าวคือในการทำเว็บไซต์ทุกวันนี้นั้นสะดวกสบายมาก มีเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์มากมายให้เราได้เลือกใช้ เช่น cms smf หรือโปรแกรมสร้างเว็บไซต์อื่นๆ แต่ก็ยังมีอีกหนี่งบริการดีๆ ของ Google ที่ให้เราสามารถสร้างเว็บไซต์ได้เองแบบง่ายๆ โดยแค่สมัครใช้บริการกับเค้าเท่านั้น เราก็จะมีเว็บไซต์ที่สวยงามเป็นของตัวเองทันที บริการที่ว่านี้ก็คือ Google Sites เป็นบริการที่ให้เราสามารถสร้างเว็บไซต์ได้เอง มีเทพเพลตให้เลือกมากมาย ในการใช้งาน Google Sies นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ฟรีทั้งโฮสและโดเมนเนม และเรายังสามารถจดโดเมนเนมเป็นชื่อที่เราต้องการได้อีกด้วย หากใครใช้ Blogger อยู่แล้วก็แนะนำให้ลองสร้างเว็บไซต์เพิ่มอีกหนึ่งเว็บโดยใช้บริการของ Google Sites ดูเข้าท่าดีว่ามั๊ยครับ



สมัครใช้บริการ : Google Sites


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More