วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ดูหนัง HD คมชัดแบบไม่กระตุกด้วย PotPlayer

      สวัสดีครับ ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาพยนต์แบบ HD กำลังมาแรงเพราะเวลาไปตามเว็บหนังต่างๆ ก็จะเจอแต่หนังประเภทนี้ไปซะหมด ยิ่งต่างประเทศนี่เค้าดูหนัง HD กันเป็นเรื่องปกติเลย ไม่เหมือนเราซึ่งยังคงดูแบบธรรมดาอยู่

     คำว่า HD ย่อมาจากคำว่า High-Definition เป็นรูปแบบใหม่ที่ให้สัญญาณภาพและเสียงที่ดีและคมชัดกว่า DVD ทั่วไปมาก ซึ่งตอนนี้ในท้องตลาดก็มีขายเครื่องเล่นไฟล์ชนิดนี้แล้ว เรียกว่า HD Player ใช้สำหรับเล่นไฟล์ประเภทนี้เลย ( รายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องเล่น HD Player ลองหาอ่านจากกูเกิ้ลนะครับ ) ถ้าเรามีเงินหน่อยก็น่าจะถอยออกมาเล่นหนังประเภทนี้ดูเหมือนกัน แต่ถ้างบน้อยหน่อยเราก็ใช้คอมเรานี่แหละ ก็ดูได้เหมือนกันคุณภาพก็ไม่ต่างกันนักถ้าเราได้โปรแกรมเล่นไฟล์ประเภทนี้ดีๆ เพราะเท่าที่ลองใช้มาหลายโปรแกรม บางโปรแกรมก็เล่นได้ แต่ภาพกับเสียงไม่ตรงกัน หรือไม่ก็เปิดซับไม่ได้ เปลี่ยน Sound ไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่านั้นเล่นๆ ไปก็กระตุกชวนให้หงุดหงิด จากการลองมาหลายโปรแกรมในที่สุดก็มาลงตัวที่โปรแกรมนี้ สามารถเล่นหนังได้ไม่กระตุก เปลี่ยน Sound ได้ เปิดซับไตเติ้ลได้ แถมภาพชัดกิ๊กได้ฟีลมากเวลาดูหนัง Action ขอบอกว่าสุดยอดเลยหล่ะ

     โปรแกรมที่ว่านี้คือ PotPlayer เป็นโปรแกรมฟรี ที่คุณภาพระดับพรีเมี่ยมเลยหล่ะครับ ลองเอาไปใช้ดูแล้วอาจจะติดใจเหมือนผมก็ได้ :D

โปรแกรมดูหนัง HD


Download Now

License : Freeware
OS : Windows
More information

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More