วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

KeePass เก็บบันทึกพาสเวิร์ดทั้งหมดไว้ที่เดียวง่ายจริงๆ


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำโปรแกรมดีๆ ให้กับทุกท่านกันครับ
นั่นคือโปรแกรม KeePass Password Safe เวลาเราเข้าใช้งานเว็บไซต์ต่างๆ ก็มักจะมีการให้เราสมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้งานเว็บกันใช่มั๊ยครับ ทีนี้เราก็ไม่ได้เป็นสมาชิกแค่เว็บเดียวเนี่ยสิ มีเพียบไปหมด ชื่อ User และ Password ก็เยอะตามไปด้วย และพาสเวิร์ดอย่างอื่นอีก ที่ไม่เกี่ยวกับการเป็นสมาชิกเว็บก็เยอะ ครั้นจะมานั่งจำก็ไม่ไหว หรือจะบันทึกใส่ Notepad หรือ เศษกระดาษก็ยังไม่ปลอดภัย น่าจะเป็นการดีถ้าเรามีเครื่องมือช่วยจำพาสเวิร์ดให้เรา ที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ เพราะมีทั้งแบบติดตั้งลงเครื่อง และแบบ Portable ใช้งานง่ายครับ ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ



Download For PC

Download For Portable

Version : 2.22
License : Open Source
Support : XP/2003/Vista/2008/Windows 7/Windows 8
More information

2 ความคิดเห็น:

สวัสดี ครับ Admin
ก่อนอื่น ผมชอบ บล็อกนี้มาก
วันนี้ 23h00 18.1.2014 เปีดพบบล็อกนี้
แต่จะย้ายบ้านละ เซ็งเลย...
ให้เวลาผม save ข้อมูล 2 วันนะครับ

ผมอยากถามเกี่ยวกับเทคนิคบางอย่าง
ในกานส้างบล็อก จะรบกวนคุณไหมครับ
ผมหามันมานานจนจะท้อ ไม่นืกว่าวันนี้
จะพบมันที่นี้....

อยากติดตามข่าวสารของคุณ
อยากติดต่อกับคุณ จะทำไงดี
มีอีเมลไหมครับ หลือ Facebook ก็ได้
ถ้าไม่สะดวกเปีดเผย อีเมวผมครับ pheth12@gmail.com

ผมจะโพส ในหลายบทความนะครับ ผมกลัวคุณจะไม่เห็น

ตอบเมล์แล้วนะครับ

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More