วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

CamStudio 2.0 โปรแกรมจับภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ ทั้งดีและฟรี!

CamStudio 2.0 โปรแกรมจับภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ สวัสดีครับ วันนี้ผมมีโปรแกรมดีๆ มาฝากอีกแล้ว เวลาที่เราต้องการจะอธิบายอะไรสักอย่างให้คนอื่นเข้าใจ ถ้าให้ใช้แต่ภาพปกติก็จะไม่ค่อยละเอียด แต่ถ้าเราสามารถอธิบายเป็นภาพเคลื่อนไหวจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราเองได้ ก็คงดีใช่มั๊ยครับ จึงขอแนะนำโปรแกรมจับภาพเคลื่อนไหวจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเรา แถมใส่เสียงลงไปได้ด้วย จะได้ใช้อธิบายอะไรให้คนอื่นเข้าใจได้ง่ายขึ้น หรือจะประยุกต์ใช้อย่างอื่นก็ได้ โปรแกรม CamStudio 2.0 เป็นโปรแกรมบันทึกหน้าจอคอมพิวเตอร์ โปรแกรมประเภทนี้มีหลายตัวครับ แต่ที่แนะนำตัวนี้ เพราะเป็น Opensource ผู้พัฒนาเค้าแจกให้เราใช้กันฟรีๆครับ แถมใช้งานง่าย ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ





Download Now

Version : 2.0
License : Open Source
OS : XP, Vista, 7
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More