วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

Google Toolbar

เครื่องมือดีๆ อีกหนึ่งตัวของ Google ครับ Google Toolbar ตัวนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เป็นอย่างมาก มีเครื่องมือให้ใช้งานหลายส่วนด้วยกัน เช่น

-ใช้ Search หาข้อมูลในกล่องSearch Google Toolbar ได้เลยโดยไม่ต้องเข้าไปหน้าเว็บของ Google

- ใช้เช็คค่า PageRank ของเว็บไซต์ได้ โปรแกรมเช็ค Page Rank

- อันนี้ผมชอบคือใช้แปลหน้าเว็บได้ทุกภาษา เมื่อเราเข้าไปยังหน้าเว็บต่างประเทศมีตัวนี้ช่วยแปลให้เรา ทำให้เราท่องไปในโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์

และยังมีอีกหลายอย่างให้เลือกใช้ ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ ฟรี อีกเช่นเคย

Download Now

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More