วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

SUPERAntiSpyware 5 โปรแกรมกำจัดสปายแวร์ดีๆ

SUPERAntiSpyware 5.0.1108 สวัสดีครับทราบหรือไม่ในเครื่องของเราเนี่ย มีคนคอยจ้องมองเราอยู่ และพร้อมจะขโมยข้อมูลภายในเครื่องของเราตลอดเวลา เป็นความจริงครับ ที่ทุกวันนี้การใช้งานคอมพิวเตอร์ การใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น มีความเสี่ยงที่จะถูกขโมยข้อมูลจากเหล่าบรรดาแฮกเกอร์ที่ไม่ดี เอาข้อมูลของเราไปทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ โดยที่เราไม่ทันรู้ตัว มารู้ตัวอีกทีก็สูญเสียเงินในบัญชีกันไปหมดแล้ว หรือถ้าเรามีความลับอย่างอื่นก็เสี่ยงถูกขโมยข้อมูลนั้นเหมือนกัน สรุปข้อมูลในเครื่องเราจะไม่เป็นความลับสำหรับแฮกเกอร์เลย อันตรายจริงๆ แต่ยังไงปัญหาทุกปัญหาย่อมต้องมีทางออกครับ วิธีการแก้ที่ดีวิธีหนึ่งนั่นก็คือ การติดตั้งโปรแกรมป้องกันสปายแวร์ดีๆ สักตัว ก็จะช่วยได้เป็นอย่างดี ผมเลยอยากขอแนะนำโปรแกรมนี้ครับ SUPERAntiSpyware


โปรแกรมของเค้าดีจริงๆ จัดการสปายแวร์ได้มากมาย อัปเดทได้ ที่สำคัญ ฟรี ครับ แต่เราต้องสแกนและกำจัดสปายแวร์เอง ตัวโปรแกรมจะไม่ทำให้เรา ถ้าอยากได้แบบป้องกันสมบูรณ์แบบก็ซื้อตัวเต็มของเค้าละกันครับ สรุปผมว่าเครื่องคอมพิวเตอร์สักเครื่องนึง น่าจะต้องมีโปรแกรมด้านป้องกันความปลอดภัยดังนี้ โปรแกรมกำจัดไวรัส โปรแกรมกำจัดสปายแวร์ ไฟร์วอลล์ หลักๆ ก็ควรมี 3 โปรแกรมดังกล่าวนี้ก่อนครับ แล้วรับรองได้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์แสนรักของคุณก็จะปลอดภัย ความลับก็จะคงเป็นความลับตลอดไปแล้วครับสวัสดี

Download Now

Version : 5.0.1108
License : Free
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More