วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

LockNote 1.0.5 โปรแกรมล็อคเอกสารให้ปลอดภัย

LockNote 1.0.5 โปรแกรมล็อคเอกสารดีๆ สวัสดีครับทุกวันนี้เวลาที่เราใช้อินเตอร์เน็ตก็จะมีการสมัครใช้บริการต่างๆ อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น email facebook twitter หรือสมัครสมาชิกตามเว็บไซต์ต่างๆ อีกมากมาย เราก็จะได้รหัสผ่านมาเก็บไว้มากมาย บางทีก็จดใส่กระดาษบ้าง พิมพ์ใส่เอกสาร word บ้าง หรือจดจำเองบ้าง แต่เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่า ที่เราจดหรือจำไว้ จะไม่หายหรือลืม? หรือแม้แต่ถูกแฮกเกอร์เข้ามาขโมยข้อมูลไป วันนี้ผมมีโปรแกรมดีๆ มาบอกครับ นั่นคือ LockNote เป็นโปรแกรมเล็กๆ ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี เพราะเป็นฟรีแวร์ครับ แถมไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยากเลย ตัวโปรแกรมจะคล้ายกับ Notepad ใน Windows แต่จะแตกต่างตรงที่ เราสามารถใส่รหัสผ่านในการเปิดดูได้ เอกสารจะถูกเก็บเป็นไฟล์ .exe เราสามารถนำไฟล์นี้ไปใช้ที่ไหนก็ได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเปิดอ่านข้อมูลลับของเรา สนใจขึ้นมาแล้วใช่มั๊ยครับ งั้นลองเอาไปใช้กันดูนะครับสวัสดี



Download Now

Version : 1.0.5
License : Freeware
OS : XP, Vista, 7
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More