วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

เข้าใจรหัส error messages ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมนี้

สวัสดีครับ ในบางครั้งการใช้งานคอมพิวเตอร์ของเราก็อาจจะมี error messages เด้งขึ้นมาให้เราเห็นว่าตอนนี้เกิดปัญหาอะไรขึ้นกับ Windows อยู่ แต่ error message นั้นอาจจะเป็นโค้ดตัวเลขของ Windows ซึ่งเราอาจจะไม่รู้ว่ารหัสข้อผิดพลาดนั้นนะมันคืออะไร เราก็ได้แต่งงอยู่อย่างนั้นต่อไป ดังนั้นผมจึงได้นำโปรแกรม Error Messages for Windows มาให้เอาไปใช้แก้กันครับ เป็นโปรแกรมที่ช่วยบอกเราว่าเจ้ารหัสข้อผิดพลาดนั้นนะมันคืออะไร ทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดได้อย่างถูกต้อง โปรแกรมนี้ผู้พัฒนาเค้าใจดีแจกให้เราไปใช้กันฟรีๆ อีกเช่นเคย

Error Messages for Windows โปรแกรมแก้ error messages


Download Now

Version : 2.9
License : Free
OS : XP, Vista, 7
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More