วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

ป้องกันคอมพิวเตอร์ให้ครบสูตรด้วย ZoneAlarm

ZoneAlarm Free Firewall เป็นโปรแกรม Firewall ฟรี ชั้นเยี่ยมที่มีความสามารถสูง ในการสกัดกั้นการลักลอบขโมยข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งแน่นอนเมื่อเราใช้อินเตอร์เน็ต ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการเสี่ยงที่จะถูกขโมยข้อมูลจากเหล่าบรรดาแฮกเกอร์ที่ไม่หวังดี ที่จะลักลอบส่งโปรแกรมจำพวก สปายแวร์ โทรจัน ฯลฯ เข้ามาเพื่อเก็บข้อมูลของเราไปใช้ในทางที่ไม่ดี โปรแกรม ZoneAlarm นี้จะมีการตรวจสอบข้อมูลแพ็กเก็ตทั้งขาเข้าและขาออก ทำให้มีประสิทธิภาพในการตรวจสอบสิ่งแปลกปลอมที่เป็นอันตรายสูง เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ควรมีติดเครื่องไว้ เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้เครื่องคอมพิวเตอร์แสนรักของเรา ให้ข้อมูลที่อยู่ในเครื่องยังคงเป็นความลับของเราตลอดไปครับ



Download Now

License : Free
OS : XP, Vista, 7
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More