วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

CPE17 Autorun Killer 1.8.6 โปรแกรมกำจัดไวรัส Autorun

CPE17 Autorun Killer 1.8.6 โปรแกรมกำจัดไวรัส Autorun สำหรับใครที่ใช้ Flash Drive เป็นประจำและต้องไปเสียบที่เครื่องอื่นอยู่บ่อยๆ อาจจะมีไวรัสมาเยี่ยม Flash Drive ของเราเมื่อไหร่ก็ได้ และพอเรานำมาเสียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเมื่อไหร่ เจ้าไวรัสตัวร้ายก็จะวิ่งเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราทันทีเลยหล่ะครับ แต่ปัญหานั้นจะหมดไปเมื่อท่านได้ใช้โปรแกรมตัวนี้ CPE17 Autorun Killer เป็นโปรแกรมฆ่าไวรัส Autorun ทั้งหมด ขอบอกว่าใช้ดีมากผมใช้แล้วยังติดใจเลย โปรแกรมนี้จะปิดการทำงานในส่วน Autorun ทั้งหมดเพื่อป้องกันไวรัสที่จะวิ่งเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งผมคิดว่าเป็นโปรแกรมที่จำเป็นต้องใช้อีกหนึ่งโปรแกรมเลยทีเดียว ใช้งานก็ง่าย และเป็นภาษาไทยด้วยครับ ผู้พัฒนาเค้าใจดีแจกให้เราใช้กันฟรีๆ ครับ สนใจก็เอาไปใช้กันนะครับ



Download Now

Version : 1.8.6
License : Freeware
OS : XP, Vista, 7
More information

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Share

Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More